Danh sách lớp HCDTVT-K2

Ban cán sự lớp có ý định tập hợp danh sách lớp với địa chỉ và số điện thoại liên lạc cụ thể. Nhưng đã vài lần đưa danh sách để các thành viên ghi số điện thọại liên lạc nhưng chỉ sau khi qua tay vài người là danh sách đã không cánh mà bay. Hic. Nên tôi đề nghị bạn nào lớp mình đọc được entry này vui lòng để lại comment ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh và số điện thoại liên lạc để tôi tập hợp danh sách lớp. Danh sách sau khi được tập hợp đầy đủ sẽ được đưa lên blog để các bạn tiện liên lạc với các thành viên khác trong lớp khi cần. Thanks..\

8 responses to “Danh sách lớp HCDTVT-K2

  1. tôi tên Phạm văn khương.sinh 03/12/1983 sdt 0934515642
    Chắc tôi là đăng ký thông tin đầu tiên ấy nhỉ.Cán sự lớp phải có gì biểu dương cho tinh thần này nhé. hehe

Gửi phản hồi

